Download Subtitle Edit – Phần mềm soạn thảo và sửa phụ đề video tốt nhất

Subtitle Edit cung cấp đến người dùng nhiều chức năng xử lý phụ đề phim bao gồm tạo, chỉnh sửa, đồng bộ, dịch phụ đề, gộp và chia phụ đề theo ý muốn. Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề khác nhau, có khả năng rip phụ đề từ DVD phim, chuyển đổi giữa các dạng phụ đề giúp bạn có được những bộ phim và phụ đề ăn khớp nhất.

Subtitle Edit là một tiện ích cho phép chỉnh sửa các phụ đề cho các video, người dùng có thể chỉnh lại thời gian hiện thị các phụ đề thay đổi font chữ, cỡ chữ, vị trí hiện thị phụ đề một cách đơn giản. Đặc biệt chương trình còn giúp người dùng tạo mới, làm mới phụ đề cho một đoạn video, clip.

Subtitle Edit có thể được cài đặt trên Window Xp và yêu cầu Microsoft .NET Framework Version 2.0 trở lên. Những chương trình này rất phổ biến và dễ dàng cài đặt với người sử dụng.

Subtitle Edit được đánh giá là một trong những phần mềm tạo phụ đề phim tốt nhất hiện nay, cùng với nhiều công cụ khác mà bạn có thể tham khảo trong bài viết cuẩ chúng tôi.

download kenh kien thuc

Bạn có thể download phần mềm Subtitle Edit tại đây: https://drive.google.com/file/d/1ZwsRNUDg-ZW2Gi8-rUCyxll_kTN6Xfdx/view?usp=sharing

Những tính năng chính của Subtitle Edit:

– Tự động dịch phụ đề thông qua GoogleTranslate.

– Gộp hoặc chia phụ đề theo ý muốn của người sử dụng.

Leave a comment